CHÍNH SÁCH BẢO MẬT:

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân:
Nhằm phục vụ cho việc quản lý các khóa học, chăm sóc khách hàng, thông báo, liên hệ trên Linky.vn.
Việc thu thập thông tin cá nhân trên Linky bao gồm: tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, email, số điện thoại, địa chỉ. Đây là các thông tin cần thiết bắt buộc để bộ phận bán hàng có thể liên hệ xác nhận thông tin và kích hoạt tài khoản. 
Thu thập thông tin tại mục:
 - Đăng ký thành viên
 - Đăng ký khóa học
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
Linky sử dụng thông tin của khách hàng cung cấp để:
- Cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng khi có nhu cầu.
- Kích hoạt dịch vụ theo thông tin khách hàng đã đăng ký.
- Gửi các thông báo đến khách hàng khi có vấn đề thay đổi trên website.
- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo.
- Liên lạc và trao đổi với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Linky.vn.
3. Thời gian lưu trữ thông tin:
Dữ liệu thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên hệ thống website của Linky.vn.
4. Những người có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân khách hàng:
Chỉ ban quản trị Linky mới có quyền tiếp cận thông tin của học viên, hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu cung cấp thông tin.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin:
Số 10 Sông Thao, phường 2, quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0979033830
6. Phương thức, công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình
- Mỗi thành viên được cấp 01 tài khoản trên website linky.vn. Theo đó, thành viên có thể quản lý và vào chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình ngay trên website hoặc có thể yêu cầu linky.vn thực hiện việc này.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của linky.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, linky.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
- Việc thu thập thông tin được thực hiện thông qua website Linky, chính sách bảo vệ thông tin cá nhân sẽ được công bố công khai tại một vị trí dễ thấy trên website Linky.vn.
7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
  *  Xin phép khách hàng khi thu thập thông tin cá nhân:
  - Việc thu thập thông tin phải được sự đồng ý của chủ thể thông tin.
 - Việc đồng ý thu thập thông tin có thể thể hiện bằng văn bản, email, tin nhắn….
 - Thu thập thông tin cá nhân để ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ
 * Bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cá nhân:
 - Thông tin cá nhân của thành viên trên Linky.vn được Linky.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Linky.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó.
-  Linky.vn có trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân được thu thập, lưu trữ ngăn ngừa những hành vi sau:
+ Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép
+ Sử dụng thông tin trái phép
+ Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự đồng ý cho phép từ thành viên.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Linky sẽ có trách nhiệm thông báo sự việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
- Ban quản lý Linky.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký thông tin/ mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: tên đăng nhập, email đăng nhập, địa chỉ, số điện thoại…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Linky.vn sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng:
- Cơ chế giải quyết khiếu nại của khách hàng trong trường hợp thông tin cá nhân khách hàng bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo: Linky sẽ là đơn vị trung gian đứng ra tiếp nhận khiếu nại của khách hàng. Khi phát hiện sự vi phạm, khách hàng có thể gửi khiếu nại về Linky. Linky.vn sẽ xem xét và hỗ trợ cùng với thành viên đứng ra làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết phục vụ cho việc khiếu nại.
- Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Linky.vn chỉ được áp dụng tại địa chỉ website Linky.vn. Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ 3 khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại Linky.vn.
- Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của khách hàng, Linky.vn sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.